[PSX] Xenogears

Click vào ảnh để xem rõ hơn

Thông tin:

– Phát triển: SquareSoft
– Thể loại: Nhập vai
– Lứa tuổi: T (Teen 13+)
– Hệ máy: PlayStation 1

Download:

Bản đầy đủ – Full

Mediafire Link

CD 1: 1 part: 179 MB + 1 part: 177.03 MB = 356.19 MB in 2 part

Xenogears [Disc1of2] [U] [NTSC] [SLUS-00664].rar.001

Xenogears [Disc1of2] [U] [NTSC] [SLUS-00664].rar.002

Mã MD5

Kiểm tra sự toàn vẹn của file khi Download về. Mã tương ứng với với từng file post ở trên.

1c8252bb2cfeccb8428fb5613a048ed2

0c7a3e74012883a6856a06292bc68581

CD 2: 1 part: 190 MB + 1 part: 188.05 MB = 378.05 MB in 2 part

Xenogears [Disc2of2] [U] [NTSC] [SLUS-00669].rar.001

Xenogears [Disc2of2] [U] [NTSC] [SLUS-00669].rar.002

Mã MD5

Kiểm tra sự toàn vẹn của file khi Download về. Mã tương ứng với với từng file post ở trên.

fdfa56ea62b6b4af775e64facf298440

432dba62a77d4934f7990cabb89880d9


Password: sallneed.tk


Download hết các phần về máy, nối lại thành một file, sau đó giải nén. Game gồm 2 đĩa, bạn sẽ chơi lần lượt từng đĩa để hoàn thành game.

Chú ý:

– Đây là các game chơi giả lập trên máy tính vì thế để chơi được bạn cần phải có thêm phần mềm để chạy game. Phần mềm này bạn có thể tìm thấy tại bài viết “Toàn tập về game giả lập PlayStation 1“. Hãy sử dụng chức năng tìm kiếm của trang Web để tìm bài viết này. Mình không đưa link trực tiếp là để tránh trường hợp xảy ra lỗi link khi di chuyển bài “Toàn tập về game giả lập PlayStation 1” sang chỗ khác.

– Nếu bạn biết game nào hay khác hoặc phát hiện ra lỗi hãy thông báo với mình.

– Hãy ghi rõ nguồn khi sử dụng lại bài viết.

7 phản hồi

  1. ban up len lai dia 1 di, file do bi hu roi

  2. Đã thay lại link mới.
    Lần này mình test kĩ, sẽ giải nén ra hai file là MDF và MDS.

  3. Bạn ơi sao cái disc 1 part 2 nó hỏng rồi mình down hoài mà nó vẫn cứ báo lỗi corrupt , mặc dù mình đã dùng winrar repair tool

  4. Vẫn đang down load hì hì. Tiếc là ko có nút THANK, ko thì tớ bấm mỏi tay cho cậu post mấy cái game này!!!!! Tớ yêu mediafire !!!

  5. Sao mình tải về rồi ko chơi được vậy bạn, giải nén ra định dạng mdf, mount vô ổ ảo rồi nhưng vẫn ko chơi đc, trong khi đó 1 game file mdf của mình vẫn chơi được bình thường. Mình thử covert nó sang file iso nhưng vẫn ko chơi được

    • Bạn dùng phần mềm giả lập load file đó để chạy xem, chọn Plugin ISO nhé.
      Hiện tại mình đang DL về, để mình test xem sao nhé.

      • Mình vừa kiểm tra lại, đúng như các bạn đã phản ảnh, link cũ bị hỏng.
        Nguyên nhân mình được biết là do đĩa chỉ chứa dữ liệu rỗng nên vào chơi không được dù thử nhiều trình giả lập.

        Mình đã Upload lại toàn bộ 2 cd của game này với nguồn khác. Bạn chịu khó DL lại, rất xin lỗi vì sự cố này.

Gửi phản hồi

