Serious Sam – The Second Encounter

Game bắn súng điên cuồng – 1 game cũ mà hay.

Cấu hình:

– CPU: Pentium II 300 MHz
– RAM: 64 MB
– DirectX: 8

Download:

Bản nén chơi nhanh – RIP (Đã test trên Windows XP)

2 part: 65 MB + 1 part: 50.33 MB = 170.33 MB in 3 part

Mediafire Link

Serious Sam – The second Encounter.part1.rar
MD5: 59DEDA84EA0C93E3914A3978E398667A
Serious Sam – The second Encounter.part2.rar
MD5: 8BFD11FAF2F491DCC1BA671D51342C7C
Serious Sam – The second Encounter.part3.rar
MD5: 2ABFA638C0807125F768F1E1A423519E

Download hết các phần về máy sau đó giải nén rồi cài đặt.

ForMeJ (Tổng hợp)

Chú ý:

– Tất cả các link tải game được giới thiệu trong trang Web đều thuộc dạng Full. Nghĩa là những game này bạn có thể chơi thoải mái, không lo bị hạn chế.

– Các link Download đều đã được kiểm tra trước khi giới thiệu. Nhưng có thể một số khi tải về sẽ bị báo là Malware – Phần mềm gây hại. Đừng lo chúng đều là các Malware lành – không hề gây hại cho máy tính.

– Hãy đọc File hướng dẫn kèm theo.

27 phản hồi

  1. lam sao de giai nen ca 6 fire sau khi down ve???

  2. thank nhiweu nhe

  3. con trùm cuối đỉnh khổng lồ lun

  4. Sao minh down ve roi nhung giai nen co part3 thoi con 2part kia ko giai nen duoc

  5. mà có ai cần mã hack phần 1 hoặc 2 thì cứ pm mình nhé phần hd này mình cũng có nhưng pm qua nick truyenthuyettinhyeu33@yahoo.com.vn nhá

  6. mua cái đĩa có 7 ngàn thôi về mà cài chỉ việc nhấn ok là xong có thế thôi mà cũng hỏi

  7. cac neu o choi dc thi chay file SETUP .MS,dos ay cho mot uc cho chay het la choi ngon ngay

  8. anh oi sao em dow pach 1 ko dc.??
    anh giup em up len cai khac di T.T

  9. njhu

  10. Choi hok dc hu huuhuuhuuh

  11. sao minh dowload ve roi . ma ko choi dc la sao ? chay gia? nen roi ma hinh nhu thieu duoi ko biet duoi gam la gi co the cho minh biet dc ko

    • Bạn đọc file “Help” để biết cách cài. Đây là dạng game RIP (siêu nén) nên cách cài đặt cũng hơi khác.

  12. ac! chac chet qua tui cai di cai lai may lan roi ma van khong choi dc la sao

  13. cho tui hỏi cái
    Tui down 3 cái về rồi giải nén hết rồi sao chạy cái SeriousSam.exe không được là sao
    Can not open file D:/Sam/Serious Sam – The Second Encuonter/Models/Reflection Textures/BWRiples01.tex (No such file or directory)

    Thế là sao chỉ dùm với tui ngu tiếng anh lắm

    • Mình vừa tra trên mạng, có khá nhiều người bị lỗi như bạn. Cách sửa thì không có ai trả lời một cách chắc chắn, chỉ đại loại như:
      – Xóa toàn bộ đi cài lại.
      – Hoặc tắt trình anti virus khi cài đặt.
      – Cuối cùng có người bảo game này chỉ chơi được trên WinXP, 98.

      Game này mình test trên WinXP SP2 vào chơi bình thường. Bạn cố gắng cài lại xem sao? Có gì Pm cho mình.

  14. Đã thay tất cả Link mới. Lần này sử dụng mã MD5 để kiểm tra.

    Đảm bảo sẽ không bị lỗi file.

  15. file py loi roi may pa

  16. cho mình xin hướng dẫn chơi game nầy với mình cảm ơn nhiều…..!!!

  17. file bi loi~ roi`

    • Mọi người Download vẫn bình thường, file không bị sao cả, mình đã Download về để Test.

      Có thể quá trình Download của bạn bị gián đoạn dẫn đến lỗi file, thử lại xem.

Gửi phản hồi

