Peggle Nights

Visit with the headmasters of the Peggle Institute and follow them through their dazzling dream worlds, bouncing and banking your way to the head of the class! Blast through a dizzying array of surreal landscapes racking up huge points with careful aiming and dazzling magical powers. Free balls, labyrinthine landscapes and spectacular bonuses await you in the land of Peggle, where wonder never wanes!

– Dazzling, surreal levels
– Fantastical magical abilities
– Explosive game play!

Cấu hình:
– OS:
Windows 2000, Windows XP, Windows Vista
– CPU: P700
– RAM: 256 MB
– DirectX:
8.0 or later
– File Size: 23.32 MB

Download:
– Game + Đăng kí: Link Download 1

Chú ý:

– Tất cả các link tải game được giới thiệu trong trang Web đều thuộc dạng Full. Nghĩa là những game này bạn có thể chơi thoải mái, không lo bị hạn chế.

– Các link Download đều đã được kiểm tra trước khi giới thiệu. Nhưng có thể một số khi tải về sẽ bị báo là Malware – Phần mềm gây hại. Đừng lo chúng đều là các Malware lành – không hề gây hại cho máy tính.

– Hãy đọc File hướng dẫn kèm theo.

9 phản hồi

  1. Bạn formej ơi máy tính của mình gặp sư cố rùi ! Mình vừa mở máy lên thì các icon trên màng hình tự động biến mất,mình nhấn chuột phải chọn refresh cũng không được nữa huhu …. nếu mình vào start chọn turn off ->restart thì máy có thể sử dụng được như bình thường(nhưng mất hết các icon ->phải sendto trở lại) .Nếu lại vào start chọn turn off->turn off thì sẽ bị trở lại sụ cố như trước ! Mình quét virus nhiều lần lắm rùi mà cũng không thấy bị nhiễm . Mình hết cách rùi , Giúp mình với Formej , thank bạn nhiều

  2. Hôm bữa tới giờ mình đã down nhiều game ở web này về chơi, gam ở đây chơi cũng hay .Máy của mình cũng có một số game hay (bản full+100% ko virus) và mình muốn post lên web này để ủng hộ formej và chia sẽ cho mọi người cùng chơi. Bạn formej ơi mình không cách biết cách post len web như thế nào , hướng dẫn cho mình nha formej (chi tiế một chút nha) Thank formej nhiều !!!

    • Tiếc quá, vì đây là blog nên không các chức năng post bài như forum.

      Bạn thật có lòng, mình cám ơn lắm.

      • Giới thiệu game lên web khá nhiều công đoạn mình liệt kê nhanh như sau:
        – Nén game lại, sau đó up lên host (Mediafire.com).
        – Tìm ảnh, thông tin, review.
        – Post bài giới thiệu.

  3. Link của bạn sưu tầm tuy không giới hạn về thời gian, nhưng level thì bị giới hạn đấy !!! tôi chơi tới level 3-5 thì nó hiện lên dòng chữ ” Finish trial” còn các mini trong đó cũng bị giới hạn luôn ( dòng chữ có ghi Locked ) -> tôi chơi không được vui gì hết -> tôi nghĩ chắc bạn sưu tầm nhầm bảng trial của game peggle nights rồi ! Game này chắc khó tìm được bản full lắm ? Nói gì thì nói nhưng cũng cám ơn bạn đã sưu tầm dùm tôi !! Thank và mến chào bạn !!!!! Good Friend

  4. Xin lỗi ! thật sự tôi không muốn làm phiền nhưng khi tải LINK DOWN 1 ở web của các bạn về xong … tôi crack theo hướng dẫn thì không được ( phương án 1 thì không được, phương án 2 thì bị antivirus xóa mất ) .Nếu các bạn có bản full thì cứ treo lên web đi -> đễ dễ sử dụng hơn !!! Thank các bạn nhiều !!!!

  5. sau khi tôi down link peggle nights về làm theo hướng dẫn cũng không thấy được bản full.Nếu tiếp tục chạy link đã down về thì chỉ chơi được 60 phút thui -> mong rằng trang web này sẽ tìm được bản full của game peggle nights !!!!

Gửi phản hồi

