Tài liệu Học tô màu truyện tranh với Photoshop 7.0

Cuộc cách mạng máy tính đang diễn ra, nó đã thay đổi gần như hoàn toàn công nghệ vẽ hình hoạt hoạ.

Trong những năm gần đây, biết cách sử dụng Photoshop đã trở nên quan trọng đối với người hoạ sĩ như là họ phải biết cầm cọ vẽ. Như là người tạo hình, trước đây chúng tôi chưa bao giờ được kiểm soát toàn bộ công việc của mình như với Photoshop hiên nay.

Như là một ngành công nghiệp, chúng tôi đã có cơ hội xuất bản một vài bộ phim hoạt hình khá thu hút khách. Nhưng những khía cạnh hấp dẫn của sự phát triển này được tập trung xung quanh những người tạo hình độc lập.

Bây giờ, một cơ hội vô tiền khoáng hậu, một cá nhân đơn lẻ cũng có khả năng tạo ra những thứ dư sức cạnh tranh với những công ty lớn ngay tại nhà của mình. Khả năng sử dụng máy tính cho phép bất kỳ ai đó với những ý tưởng độc đáo đều có thể cạnh tranh trên thị trường.

Nhưng trước khi bạn có thể tham gia vào “thời kỳ phục hưng” này bạn phải học cách sử dụng những tính năng tuyệt vời của Photoshop.


Tài liệu tuy hơi cũ nhưng khá hữu ích với các bạn yêu thích truyện tranh.

Download

Cach to mau truyen tranh voi Photoshop 7.0 [vietphotoshop.com][HTM][Viet].rar

Bạn có thể tham khảo trực tiếp các bài viết trong tài liệu này trang web vietphotoshop.com. Bạn nào nhà ko có mạng có thể download bộ tài liệu trên về xem Offline.

3 phản hồi

  1. Bạn ơi có thể chỉ mình trang nào có thể cho biết về loại màu tô mà các tác giả vẽ truyện tranh dùng để tô. Mình tìm hoài ko thấy mình vẽ được nhiều bức tranh nhưng muốn tô màu lên cho đẹp như cách mà các tác giả thường làm !

  2. Bạn ơi có thể hướng dẫn mình cách tô màu bằng phần mềm SAI được không ?mình tìm trên google mãi mà không thấy

  3. em hay down cac tai lieu tren trag wed cua anh nhug may lan gui phan hoi hoai ma ko duoc. Gio gui duoc roi. Cam on anh nhe

Trả lời

