Phần mềm giải trò Jigsoku

Trò này theo mình là khó nhất so với các trò mà mình đã biết. Chơi mất rất nhiều thời gian và dễ bị đau đầu.

Để trị trò này mình quyết định viết phần mềm. Sau ba bốn ngày vật lộn với đống mã, cuối cùng phần mềm để giải trò này được ra đời.

Phải công nhận để giải trò này không hề đơn giản. Các thuật toán để giải cũng hơn hẳn mấy trò mình viết trước kia. Vất vả nhất là công việc tạo bảng. Thiết lập từng bất đẳng thức một (Sai 1 phát là đi). Nói chung là công việc rất gian nan đối với thằng mới học lập trình như mình.

Phần mềm được viết cho vui nên vẫn còn rất nhiều lỗi.

Cách sử dụng: Click vào các Bất đẳng thức để thiết lập sao cho đúng đề bài.

jigsoku-formej-1.jpg

Giao diện chính

Đang tính toán

Kết quả dần dần hiệu ra

Hoàn thành

Download

http://www.mediafire.com/?nhjwpjmc4m3

Chú ý: Copy file ABC-VBClubFont.fon vào thư mục Font của Windows (C:\windows\Fonts) nếu xảy ra tình trạng không hiện thị tiếng việt của phần mềm (điều này là chắc chắn ^^).

Sau khó khăn này mình quyết định vượt qua khó khăn khác là viêt phần mềm giải trò Kakro.

Gửi phản hồi

